Địa chỉ sửa chữa UPS Socomec tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp

Suốt nhiều năm qua, công ty Toàn Tâm luôn là địa chỉ sửa chữa UPS Socomec tại TPHCM hàng đầu về chất lượng và tạo được uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho chúng tôi. Với sự trẻ trung kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm có hàng chục năm làm việc và xử lý sự cố với hàng trăm lỗi khác nhau, chúng tôi tự tin nói rằng sẽ sửa chữa hầu hết các Model UPS Socomec hiện nay hoặc sẽ có phương án xử lý tương thích với từng tình huống cụ thể.

                         Công ty sửa chữa UPS Socomec công suất lớn

Bộ lưu điện Socomec là sản phẩm thuộc tập đoàn hàng đầu thế giới Socomec, đã đến Việt Nam trong nhiều năm qua, đặc biệt là dòng công suất lớn lên tới hàng trăm KVA, thậm chí hàng ngàn KVA. Chất lượng và giá thành cạnh tranh là lợi thế mà UPS Socomec mang lại khi cần một UPS dự phòng.

Trung tâm sửa chữa UPS Socomec nhận thi công lắp đặt UPS theo yêu cầu

Hiện nay UPS Socomec thường được sử dụng chủ yếu lưu điện trong:

  • Bệnh viện
  • Nhà máy
  • Cơ sở dữ liệu ngân hàng
  • Hệ thống viễn thông
  • Dự phòng nguồn hệ thống sân bay
  • Lưu trữ âm thanh, ánh sáng sân khấu khu trung tâm
  • Tòa nhà

Việc sử dụng UPS Socomec hay bất cứ UPS nào đòi hỏi người vận hành sử dụng phải biết sơ qua về kỹ thuật để có thể bảo quản và sử dụng tốt hơn. Bất cứ thiết bị nào dù tốt tới đâu đều cần bàn tay chăm sóc nâng niu của người sử dụng để là lá chắn bảo vệ mọi sự cố bên ngoài tác động tới thiết bị được bảo vệ. 

Công ty Toàn Tâm ngoài việc giải quyết vấn đề sửa chữa UPS Socomec còn tư vấn và tìm ra nguyên nhân hư hỏng để từ đó cảnh báo tới khách hàng để có thể sử dụng và chăm sóc tốt hơn. Nhằm hạn chế hư hỏng mà những nguyên nhân chủ quan gây ra.

                                   Sửa chữa UPS Socomec Silcon 40KVA

Cần lưu ý những gì khi tìm công ty sửa chữa UPS Socomec chất lượng

Đơn vị có chuyên môn vững vàng đã từng thực hiện nhiều dự án lớn, có uy tín trên thị trường là điều tiên quyết nhất là đối với hệ thống quan trọng cần nguồn điện ổn định và sự cố xảy ra là cực thấp. 

Giá cả phải cân đối và phù hợp với thị trường, cho dù dịch vụ tốt nhưng giá thành quá cao cũng không được. Giá không thấp nhưng phải vừa phải vì khi sửa UPS lại thì chi phí phải cân nhắc.

Chế độ bảo hành phải đảm bảo, thời gian xử lý sự cố trong cam kết lúc ký hợp đồng sẽ rất quan trọng, nếu hư hỏng UPS xảy ra mà mất tới vài tuần mới xử lý xong thì thật khó để chấp nhận

Chế độ hỗ trợ sau thời gian bảo hành, tư vấn dịch vụ và sự chăm sóc trong cam kết thực hiện

Tập thể Toàn Tâm là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa UPS Socomec tại TPHCM và các tỉnh trên địa bàn toàn quốc, nhận hỗ trợ kỹ thuật và các vấn đề thắc mắc liên quan tới UPS. Bất cứ ở đâu có UPS hư hỏng hãy gọi cho Toàn Tâm để chúng tôi có cơ hội phục vụ khách hàng.

Những dịch vụ về UPS Socomec đang được chúng tôi cung cấp như:

– Sửa chữa thay thế linh kiện phụ kiện, thay bo mạch mới nếu hư hỏng quá nặng

– Thay thế ắc quy chuyên dụng Fiamm, C&D, CSB…

– Bảo trì bảo dưỡng hệ thống định kỳ

– Dịch vụ lắp đặt UPS tận nơi nhanh chóng chuyên nghiệp

– Cho thuê UPS Socomec công suất lớn rẻ hỗ trợ lắp đặt tận nơi

và nhiểu dịch vụ liên quan khác….

Bên cạnh dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện Socomec, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm lắp đặt tận nơi với giá thành rẻ và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm. Tư vấn cách sử dụng hiệu quả gấp nhiều lần so với lúc chưa sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bất cứ lĩnh vực gì cũng cần có chuyên gia tư vấn và với UPS chúng tôi có nhiều chuyên gia giỏi nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và xử lý nhanh chóng.

Và còn rất rất nhiều dịch vụ liên quan khác, khi UPS gặp sự cố hoặc có bất cứ thắc mắc nào xin gọi 0906 394 871 để chúng tôi có thể hỗ trợ.

Truy cập: www.suachuaups.info để thêm thông tin!  

>>>> Xem thêm dịch vụ:  Sửa chữa Bộ lưu điện Prolink

timtotimlon: